Tại sao nên mua nhà phố Quận 9

Dự án nhà phố Quận 9 bắt đầu xuất hiện từ năm 2014 và dần sôi động đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt trong những năm gần đây các quỹ đất để phát triển các dự án Quận 9 đang dần khan hiếm.

Bài viết này của nhóm chuyên gia SaleReal xin được chia sẻ những thông tin và đánh giá về giá ban nha pho Quan 9 những yếu tố đáng để xem xét mua các dự án biệt thự Quận 9.

Tìm hiểu thông tin dự án biệt thự Quận 9 tại video dưới đây:

Tại sao nên mua nhà phố Quận 9

Khu vực Quận 9 nằm tại khu Đông Sài Gòn, vị trí được đánh giá là tiềm năng của Khu Đông chỉ sau Quận 2. Điểm nổi bật của Quận 9 là còn nguyên và được quy hoạch mới ngay từ đầu với diện tích cây xanh nhiều. Chính vì vận nhiều khách hàng làm việc tại thành phố có xu hướng lựa chọn nơi đây để làm nơi tận hưởng sau 1 ngày làm việc Quan trọng.

ha tang quan 9

Việc mua bán nhà phố Quận 9 trở nên sôi động hơn khi tuyết đường cao tốc TP.HCM – long Thành – Dầu Giây được hoàn thành. Đây chính là trục đường huyết mạch cùng với đường Xa lộ Hà Nội kết nối các tỉnh phía Đông vào trung tâm thành phố. Tuyến đường này cũng chính là yếu tố giúp thị trường bất động sản Quận 9 nổi lên sau thời gian “đóng băng”.

Trở lại vài năm gần đây, Quận 9 là một trong những khu vực được đầu tư mạnh về hạ tầng cơ sở. Những con đường huyết mạch, bệnh viện, bên xe, khu công nghiệp đang dần hình hình thành thu hút được lương cư dân về càng đông. Nổi bật có thể kể đến đường Liên Phường, Võ Chí Công, bến xe miền Đông, bệnh viện huyết học và không thể bỏ qua khu Công Nghệ Cao.

Những yếu tố giúp biệt thự Quận 9 phát triển

Đối với SaleReal, để đánh giá đúng bản chất thực của 1 bất động sản cần xét tới 2 yếu tố chính là hạ tầng và cộng đồng dân cư. Đây chính là 2 yếu tố tác động trực tiếp đến giá trị gia tăng cho bất động sản.

nha pho quan 9 mik

Đường Võ Chí Công, đang được gấp rút nâng cấp hoàn thiện. Đây là một trong những cung đường huyết mạch của TP.HCM nói chung và của Quận 9 nói riêng, giúp việc di chuyển của cư dân dễ dàng và thuận lợi hơn.

Đường Liên Phường đã được nâng cấp hoàn thiện từ đoạn đường Đỗ Xuân Hợp đến đoàn vòng xoay Võ Chí Công – Liên Phường. Trong tương lai đường Liên Phường được nối dài đến đường Mai Chí Thọ Quận 2. Điều này sẽ giúp cư dân mua nhà phố Quận 9 có được kết nối thuận tiện khi vào trung tâm thành phố.

Đường Đỗ Xuân Hợp cùng là một trong những con đường của Quận 9 cũng đang được nâng cấp. Hiện tại đã gần như hoàn thiện từ vòng xoay Phú Hữu đến cầu Nam Lý, tuy vẫn còn gặp những khó khăn trong việc đền bù nên tiến độ công trình còn khá chậm, những khi hoàn thành con đường này sẽ khoắc lên mình chiếc áo mới và đẩy nhanh quá trình đô thị hóa tại khu vực Quận 9.

Nổi bật nhất không thể kể đến khu Công Nghệ Cao, theo SaleReal đánh giá thì đây được đánh giá là yếu tố hàng đầu giúp bất động sản Quận 9 phát triển bền vững. khu Công Nghệ Cao Quận 9 là nơi tập trung những công ty, xí nghiệp lớn trên thế giới như Samsung, Inter, học viện Vietjet,… nơi đây sẽ là nơi làm việc của hơn 30.000 kỹ sư, cán bộ, nhân viên cao cấp. Điều này mang đến cho thị trường biệt thự Quận 9 luôn cháy hàng trong những lần mở bán.

Trên đây là những thông về dự án nhà phố biệt thự Quận 9 mà SaleReal Team muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những khách hàng quan tâm đến biệt thự Quận 9.

0913.756.339