Kết nối giao thông từ căn hộ Saigon Sports City như thế nào?

Theo chuyên gia bất động sản nằm trong khu trung tâm của Quận 2, Saigon Sports City có vị trí giao thông rất thuận tiện và kết nối linh hoạt. Không chỉ thế, dự án còn được thừa hưởng mọi ưu thế của khu vực về hạ tầng giao thông nên có tiềm năng phát triển rất tốt trong tương lai.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Saigon Sports City thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia bất động sản trong đó có công ty SaleReal đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại và là dự án được SaleReal cho rằng nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại bởi sở hữu rất nhiều tiềm năng nổi bật.

Khả năng kết nối giao thông của căn hộ Saigon Sports City

Dự án căn hộ Quận 2 sở hữu vị trí trung tâm đắc địa của khu dân cư Nam Rạch Chiếc tại phường An Phú, Quận 2. Nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, từ căn hộ chung cư Quận 2 dễ dàng tiếp cận các khu đô thị sang trọng  và các quận lân cận nhờ cơ sở hạ tầng phát triển và hệ thống đường giao thông lớn. Vì vậy cư dân vừa có thể thuận tiện đi lại vừa được tận hưởng cuộc sống thanh bình, trong lành của một khu đô thị cao cấp.

Bên cạnh việc tọa lạc tại vị trí thuận tiện kết nối giao thông đến khu vực trung tâm thì Saigon Sports City sở hữu những ưu thế phân tích SaleReal Team với lợi thế nằm giáp sông dự án Keppel Land tách biệt với mặt tiền đường Song Hành và là khu đô thị đẳng cấp nhất của Keppel Land được chăm chút phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

ket noi giao thong saigon sports city

Từ khu căn hộ Saigon Sports City Keppel Land, khách hàng sẽ kết nối linh hoạt với các địa điểm xung quanh. Cụ thể như:

Chỉ mất từ 10 – 15 phút di chuyển đến Quận 1 thông qua đường Song hành cao tốc – Đại lộ Mai Chí Thọ – hầm Thủ Thiêm hoặc qua cầu vượt Rạch Chiếc – xa lộ Hà Nội – cầu Sài Gòn

Chỉ mất 10 phút để đi đến Quận 9 qua tuyến đường cao tốc Long Thành Dầu Giây – Võ Chí Công.

Từ khu dự án qua Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận 7,… cũng chỉ mất 10 -20 phút thông qua các tuyến đường lớn mà không phải lo đến vấn đề tắc đường, bụi bẩn.

Theo Nhật Phạm thời gian tới đây, liên kết vùng của khu căn hộ Saigon Sports City sẽ còn dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết khi tuyến tàu cao tốc Metro Rạch Chiếc từ Bến Thành đến Suối Tiên đi vào hoạt động. Hiện tại, dự án này đang được triển khai xây dựng và sẽ nhanh chóng hoàn thành trong thời gian tới. Ngoài ra,  xung quanh, các công trình giao thông, xã hội khác cũng được chú trọng đầu tư và phát triển nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

saigon sports city vi tri trung tam quan trong

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín bên cạnh đó, dự án Saigon Sports City còn được hưởng lợi rất lớn vì nằm liền kề ngay các  khu đô thị đẳng cấp. Cư dân có thể kết nối với Thủ Thiêm – khu đô thị cao cấp sở hữu những dịch vụ tiện ích chất lượng, không gian sống tuyệt vời qua đường Song hành cao tốc và Mai Chí Thọ. Di chuyển từ khu căn hộ đến khu công nghệ cao Quận 9 cũng vô cùng dế dàng. Đặc biệt, đây còn là khu vực được quy hoạch đồng bộ và tập trung các tập đoàn, công ty nước ngoài lớn sẽ thu hút hơn 300,000 kỹ sư, chuyên gia đến làm việc. Do đó, lựa chọn Saigon Sports City làm nơi an cư sẽ rất phù hợp cho những khách hàng làm việc tại đây. Cũng chính điều này khiến cho dự án có  khả năng tăng giá rất cao vì thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng đến thuê hoặc mua căn hộ để ở.

Saigon Sports City là lựa chọn tốt để mua ở cũng như đầu tư tuy nhiên bên cạnh sản phẩm này thì còn nhiều sự lựa chọn khác nên tìm hiểu với những dự án Quận 2 nổi bật của các chủ đầu tư lớn chia sẻ qua http://canhoquan2.today/du-an/ những sản phẩm chia sẻ sau là các dự án tại Quận 2 đẳng cấp của các chủ đầu tư lớn giá bán tốt phương thức thanh toán linh hoạt nên tìm hiểu.

Theo Lê Đình Phong chính những yếu tố và lợi thế đắt giá của hạ tầng giao thông và liên kết vùng nhanh chóng, linh hoạt này đã khiến dự án Saigon Sports City lọt vào tầm ngắm của khách hàng ngay khi vừa công bố thông tin ra mắt và mở bán. Với khả năng sinh lời dài hạn, căn hộ sẽ là tài sản giá trị mà mọi khách hàng đều muốn được sở hữu.

 

0913.756.339