Dự án đất nền The Ocha – Sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

The Ocha Lộc Thắng không chỉ được thiết kế với đầy đủ tiện ích mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại đầy đủ và tiện nghi nhất. Cùng với những tiện ích hoàn hảo, đồng bộ và khép kín kiến tạo nên một công viên tản bộ hài hòa jết hợp vào tổng thể giúp góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn, mang đến một môi trường sống cực kỳ tốt cho sức khỏe của cư dân.

The Ocha

Có thể bạn quan tâm các dự án đang triển khai: https://360homes.vn/du-an/

Dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha hoa viên xanh mát

đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lộc Thắng nằm trên 41 đường Lạc Long Quân, khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất trong những năm qua và hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông cực kỳ phát triển và đang dần được hoàn thiện, lại có rất nhiều các cơ quan hành chính của nhà nước đang dần chuyển về đây, vị thế, đây được xem như vị trí đắt đỏ mà không phải nhà đầu tư nào cũng sở hữu và có khả năng sở hữu được. Những hình ảnh đầu tiên về tiến độ Dự án đất nền The Ocha đã có. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về Dự án đất nền The Ocha mà chúng tôi vừa ghi nhận được. Hơn hết, từ vị trí đặt của dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Bảo Lộc, việc di chuyển, lưu thông rất dễ dàng dù là lưu thông vào trung tâm thành phố hay lưu thông với các vùng bằng xe ô tô, hay máy bay…Đây là một lợi thế cực kỳ hiếm của Dự án đất nền The Ocha, mang đến cho quý khách hàng sự thuận lợi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Đến với The Ocha Lộc Thắng bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích sang trọng đẳng cấp tiên tiến được tích hợp ngay bên trong dự án đất nền như trung tâm thương mại, phòng tập Gym, Yoga,… Với định hướng trở thành một dự án đất nền hạng sang với sản phẩm nổi bật, ngoài sở hữu môi trường sống xanh rộng lớn, đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Lộc Thắng còn mang đến cho toàn thể quý cư dân một cộng đồng dân cư văn minh, gắn kết. Để làm được điều này, CĐT Công ty Trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Bất động sản Bee Land đã chú trọng đầu tư, phát triển các tiện ích công cộng, cộng đồng như: Spa – phòng tập Gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng… vừa giúp cư dân làm hài lòng niềm đam mê với các môn thể thao, nâng cao cuộc sống hiện đại tinh thần, sức khỏe vừa giúp mọi người gắn kết, xây dựng một cộng đồng thân thiện, đoàn kết, văn minh.

Khu dự án The Ocha Quốc lộ 13 khu trung tâm

Đến phòng khách nhà phố và biệt thự cao cấp của dự án đất nền nhà phố và biệt thự The Ocha Bảo Lộc , quý khách hàng sẽ tận mắt chứng kiến nghệ thuật sắp đặt thông minh mang đến cảnh giác rộng rãi và đẳng cấp cho Dự án đất nền The Ocha. Di chuyển sau một chút đến phòng ngủ, quý khách hàng lại chứng kiến không gian riêng tư, ấm cúng cho gia chủ. Tất cả tạo nên sự riêng tư mà vẫn ấm cúng, sang trọng mà vẫn bình dị, tinh tế mà vẫn hài hòa. Thiết kế tân cổ điển những thiết bị nội thất có đường nét phóng khoáng nhưng vẫn vương lại những giá trị cổ điển. Các nhà phố và biệt thự cao cấp này tại Dự án đất nền The Ocha rất phù hợp với những khách yêu thích sự quyền quý.

Dự án đất nền The Ocha được xây dựng không phải để đuổi theo bắt kịp xu hướng của thị trường mà được xây dựng để phát triển trở thành một đô thị luôn dẫn đầu tương lai, đô thị phát triển cho cuộc sống hiện đại mới và phát triển với những tiêu chí mới, tạo nên những định nghĩa mới cho cuộc sống hiện đại cao cấp. Đây thực sự là một môt trường xuất sắc để giá trị cuộc sống hiện đại được nâng tâm, môi trường tốt để hướng tới phát triển mầm non cho tương lai.

Xem thêm

Nguồn tại: Dự án The Manor
0913.756.339