Dự án đất nền Văn Hoa Villas TP Biên Hòa – đất nền “vàng” trong khu compound ven sông

khu dự án Văn Hoa Villas TP Biên Hòa mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng đang dần chiếm trọn vẹn trái tim người mua nhà tại TP Biên Hòa. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm lý do tại tại sao các nhà đầu tư và quý khách nên chọn mua Đất nền tại đây.

Văn Hoa Villas

Giá trị cuộc sống được nâng cao khi mua nhà tại Dự án đất nền Văn Hoa Villas TP Biên Hòa

Biệt thự Văn Hoa Villas Đường Nguyễn Văn Hoa không gian hiện đại

https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-long-an/ tọa lạc tại vị trí đẹp ngay tại mặt Đường Nguyễn Văn Hoa. Là dự án nhà phố và biệt thự chiến lược của CĐT Đường Nguyễn Văn Hoa. Dự án đất nền giá rẻ có tiện ích nội khu và hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ. Nằm trong dự án nhà phố và biệt thự mang trong mình những ưu điểm riêng biệt. đất nền nhà phố và biệt thự Văn Hoa Villas Đường Nguyễn Văn Hoa mang trong mình vị trí đẹp tại Đường Nguyễn Văn Hoa đem đến cho cư dân 1 trục giao thông thuận lợi chưa từng thấy. Không chỉ thế vị trí này còn là nơi thoáng đãng bậc nhất TP Biên Hòa.

Tiện ích bên trong dự án Vườn nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, Sân tập Golf, Công viên cây xanh. Sân bóng mini, Sân tennis, Trung tâm thương mại. Khu vui chơi cho trẻ em, Phòng tập thể dục thể thao đa năng, Phòng chăm sóc sức khỏe, Khu ẩm thực,… Chủ đầu tư đặt vấn đề về an ninh lên hàng đầu tại dự án nhà phố và biệt thự Có Thể Bạn Quan Tâm: https://360homes.vn/van-phong-cong-chung-long-an/. Chỉ cần qua cổng kiểm soát, cư dân được bảo vệ an toàn. Thông qua các chốt gác an ninh từ ngoại khu tới mỗi Đất nền. Hệ thống kiểm soát ra vào tự động. Với hệ thống vân tay hoặc thẻ từ cho các khu Đất nền, hệ thống thẻ từ cho xe ra vào … Để chắc chắn an ninh cho toàn khu đô thị, hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7.

Dự án đất nền Văn Hoa Villas Đường Nguyễn Văn Hoa nhiều lợi nhuận

Tất cả đều theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn mang sức khỏe đến khách hàng. Với hệ sinh thái xanh, tiện ích đầy đủ chuyên nghiệp. Chính vì vậy đất nền nhà phố và biệt thự Văn Hoa Villas Đường Nguyễn Văn Hoa cũng không nằm ngoài phòng cách thiết kế này. Dự án đất nền Văn Hoa Villas TP Biên Hòa là sự kết hợp xuất sắc của mô hình dự án nhà phố và biệt thự xanh hiện đại. Vẫn gìn giữ được những giá trị tinh thần, nhân văn truyền thống vốn có. Di kèm với đó là những tiện nghi, tiện ích và sự xuất sắc trong thiết kế. Cùng sự kết hợp hoà quyện giữa vẻ đẹp của kiến trúc cùng môi trường và thiên nhiên sống thân thiện, trong lành. Chính là mục tiêu mà CĐT dự án nhà phố và biệt thự muốn hướng tới

Bạn có thể tìm hiêu thông tin : >>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://360homes.vn/du-an/lagi-new-city/

Mong muốn kiến tạo nên 1 môi trường xuất sắc với tiện ích và chất lượng tốt nhất cho cư dân. Dự án đất nền Văn Hoa Villas TP Biên Hòa không chỉ được thiết kế theo kiến trúc xanh độc đáo. Mà các Đất nền với diện tích phong phú từ 100 – 120 m2… Đặc biệt với mức giá siêu hấp dẫn, chỉ từ 3 tỷ – 5 tỷ. Khách hàng có cơ hội được sở hữu 1 Đất nền thuận lợi giao thông. Ngay trung tâm thành phố sầm uất, là 1 cơ hội đầu tư với chi phí thấp sinh lời cao. Dự án đã được ra mắt đợt 1 với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. cùng với đó, với những quý khách có yêu cầu vay vốn. Có cơ hội được vay tới 70% giá trị đất nền biệt thự với sự giải đáp từ ngân hàng chất lượng công trình và không.

Đọc thêm tin này

Nguồn tại: Dự án The Manor

Trả lời

0913.756.339