Biên Hòa Universe Complex – khu đô thị chức năng thành phố

Bien Hoa Universe Complex được phát triển trên qui mô diện tích 2.9 ha, nằm tọa lạc đắc đại ở đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Hố Nai, TP. Biên Hòa. Đây là dự án chung cư khu căn hộ giá rẻ được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng công trình cũng như đem đến giá trị sống cao cấp cho cư dân trong tương lai.

Biên Hòa Universe Complex

Khu chung cư Biên Hòa Universe Complex phong cách sống resort

Chủ đầu tư của khu chung cư hạng sang Biên Hòa Universe Complex là Công ty TNHH Việt Thuận Thành, một trong những Cty danh tiếng về lĩnh vực BĐS và chung cư, đây là dự án chung cư của họ về căn hộ chung cư giá rẻ. Bên cạnh đó, thiết kế Biên Hòa Universe Complex sẽ mang đậm phong cách của Nhật. Biên Hòa Universe Complex có vị trí đường trọng điểm đường Xa Lộ Hà Nội, thuộc TP. Biên Hòa Đồng Nai. đường Xa Lộ Hà Nội có vị trí trung tâm về kinh tế, di chuyển với Sân bay Long Thành, Tp.Biên Hòa, Quận 9, Thủ Đức. Từ vị trí này, dự án chung cư sẽ di chuyển thuận tiện với các con đường trọng điểm như: đường Xa Lộ Hà Nội, Quốc Lộ 1A…

Ngoài những thế mạnh vừa kể trên chúng ta có thể đi sâu khai thác những tiện ích cụ thể của Bien Hoa Universe Complex . Với nhiều phân khu tách biệt, các tiện ích cao cấp được trang bị khá chu đáo chắc chắn sẽ đem đến cho bạn và gia đình một cuộc sống hàng ngày tiện nghi và đầy đủ nhất. Chính vì thế, nhu cầu về môi trường sống xanh, trong lành đã và đang trở thành bức thiết hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do Công ty TNHH Việt Thuận Thành đã triển khai dự án chung cư KĐT sinh thái Biên Hòa Universe Complex có vị trí phía trung tâm thành phố. Đây là dự án chung cư được quý khách đánh giá rất cao bởi thoả mãn tối đa cho người mua nhà nhờ toạ lạc tại vị trí trung tâm nhưng có sự biệt lập nhất định giúp con người trút bỏ được những bộn bề sau những giờ làm việc căng thẳng. Biên Hòa Universe Complex còn được gọi với mỹ từ “thành phố ban mai” với cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, kì vọng sẽ đem đến cuộc sống hàng ngày trong lành và cân bằng đích thực cho cư dân tương lai.

Biên Hòa Universe Complex đầy cá tính

Phong cách tiên tiến của Châu Âu đang được ưa chuộng bởi nó không chỉ là môi trường sống lý tưởng, tạo cảm hứng cho ngôi nhà mà còn được thiết kế tinh tế nhưng không thua kém phần sang trọng và độc đáo. Biên Hòa Universe Complex đem đến một môi trường sống đẹp bình yên, tĩnh lặng mà tiên tiến giữa lòng Đồng Nai nhộn nhịp. Nằm trong tổng thể Biên Hòa Universe Complex – KĐT sinh thái cao cấp duy nhất tại Đồng Nai, cư dân dự án chung cư được hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, thông thoáng của cây xanh với hàng trăm loài thực vật đa dạng; hồ điều hòa và đặc trưng là dòng kênh đào gần 20km chạy quanh khu đô thị. Với sự đầu tư mạnh mẽ và không tiếc đất vàng để kiến tạo nên môi trường sinh thái, Biên Hòa Universe Complex như một đảo xanh thanh bình dành cho việc nghỉ dưỡng.

Biên Hòa Universe Complex

Xem ngay tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/cap-nhat-ty-gia-ngan-hang-vietcombank/

Căn hộ hai phòng ngủ Biên Hòa Universe Complex với diện tích vừa phải, dao động từ 50m2 đến 150m2. Diện tích căn hộ phù hợp với các hộ gia đình trẻ gồm hai thế hệ. Một điểm độc đáo nữa là các căn hộ đều được thiết kế 2+1. Các kiến trúc sư đã tối ưu hóa diện tích sử dụng trong chung cư, vừa tận dụng được dao động không diện tích, vừa khiến cho căn hộ trở thành vuông vắn hơn. Như vậy, bằng sự song hợp hài hòa giữa phong sắc thiên nhiên mỹ miều và nghệ thuật kiến trúc cùng cách xây dựng chất lượng đã cho ra một công trình Biên Hòa Universe Complex xuất sắc mọi mặt. Đây chính là nơi lí tưởng cho cuộc sống hàng ngày thăng hoa cuốn hút nhiều quý khách mong muốn sở hữu!

0913.756.339