Điểm nổi bật của Cho thuê Saigon Pentaview

Saigon Pentaview cho thuê tầng thấp, rộng 60m2 đến 80m2, gồm 2 phòng ngủ 2 toilet sẽ là biện pháp xuất sắc dành cho những gia đình đang cần một nơi ổn định chỗ ở thoải mái, ổn định. Chung cư được thiết kế thông minh theo xu hướng mở nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng diện tích, tăng không gian sinh hoạt cho cả nhà. Các phòng lắp đặt cửa sổ kính lớn, đón gió và hướng sáng tốt, tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Nội thất cơ bản, tiện để bạn décor theo sở thích. Chung cư có logia và ban công làm bằng kính.

Saigon Pentaview

Chung cư cao cấp Saigon Pentaview cho thuê tác phẩm nghệ thuật

Theo nhiều nhận định, việc tìm một nơi ổn định chỗ ở tại thành phố, đáp ứng chất lượng về không gian sống xanh, yên bình, riêng tư giữa lòng Tp.Hồ Chí Minh hiện nay là rất khó. Song với sự mở bán của khu dân cư Cho thuê Saigon Pentaview mọi mong mỏi của quý khách đều có thể thực hiện trong tầm tay. Đáp ứng đủ ba tiêu chí đánh giá vị trí kim cương “nhất cận thị, nhị cận giang và tam cận lộ” của các giới chuyên gia về bất động sản. Saigon Pentaview cho thuê được sở hữu một vị trí rất là chiến lược đó là tại mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh – khu vực nơi mà đã và đang được các cấp chính quyền để ý đầu tư phát triển.

Cảm nhận đầu tiên của quý khách lúc đến với Saigon Pentaview cho thuê chính là một không gian trong lành, tươi mát của gió biển và màu xanh ngút ngàn của vườn cây, thảm cỏ. Một không gian đậm chất nghỉ dưỡng phù hợp với những quý khách đẳng cấp hiện nay, vừa yêu thích sự sang trọng vừa thích sự riêng tư. Cho thuê Saigon Pentaview tuy chỉ đánh vào phân khúc tầm trung nhưng mọi tiện ích tại đây đều hiện đại, sang trọng như các dự án căn hộ chung cư đẳng cấp khác. Nơi này tích hợp đa dạng, đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu sinh hoạt chung, bể bơi, nhà cộng đồng, công viên cây xanh,

Căn hộ cao cấp Saigon Pentaview cho thuê thanh khoản cao

An ninh, an toàn là một trong những tiêu chí giới nhà giàu đặt lên uy tín lúc quyết định quyết định nơi an cư. Ở Cho thuê Saigon Pentaview các chốt bảo vệ cùng hệ thống camera, quản lý bằng thẻ từ ở vòng ngoài và đội ngũ nhân viên an ninh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân. CĐT Tập đoàn Hồng Hà luôn nỗ lực để xây dựng hình ảnh khu dân cư thân thiện với hình ảnh các nhân viên an ninh luôn tười cười. Vì thế việc trang trí bằng những loại đèn thả gỗ cùng các mẫu đèn trang trí độc đáo, mới lạ khác là quyết định lý tưởng. Có thể quyết định những loại đồ nội thất giúp cho căn phòng khách của gia đình thêm sang trọng và lộng lẫy như kệ trang trí, kệ tivi, tượng đồng, tủ rượu… Nhờ sự kết hợp tỉ mỉ và tinh tế này bạn có thể tạo nên một bộ mặt hoàn toàn mới cho không gian gia đình.

Saigon Pentaview

Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng diện tích 36m2 gồm một phòng ngủ và 1 toilet. Căn hộ có sẵn nội thất đầy đủ tiện nghi, phù hợp với lối sống trẻ trung của người độc thân hay vợ chồng mới cưới. Nguồn cho thue can ho vinhomes central park GKG.com.vn

Theo lẽ môi trường xung quanh những điều này sẽ đưa Cho thuê Saigon Pentaview trở nên một khu vực đáng sống nhất Bình Thạnh. Thay vì chen chúc nhau tại những dự án căn hộ chung cư trong lòng thành phố, việc dịch chuyển xuống phía tây nam Tp.Hồ Chí Minh là một quyết định đúng đắn. Ngoài sản phẩm căn hộ chung cư, Cho thuê Saigon Pentaview cũng là một tổ ấm xuất sắc không thể bỏ qua, với không gian sống đẳng cấp view thẳng xuống công viên và hồ điều hòa rộng bên cạnh dự án chung cư. Quý khách hàng nhất định không thể lỡ cơ hội sở hữu một trong những tổ ấm xuất sắc này, nhanh tay đăng ký tại đây với chúng tôi để nhận thông tin mới nhất từ dự án.

Tìm hiểu thêm

0913.756.339