Cảnh quan lý tưởng bên cạnh tiện ích đẳng cấp tại khu chung cư The Emerald Golf View

căn hộ cao cấp The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An hiện đã và đang là cái tên hót trên thị trường. Nhận được sự quna tâm của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Tuy chỉ vừa mới công bố quý khách hàng vài tháng trường như đây thực sự là 1 kênh đầu tư sáng giá cho mọi người.

 The Emerald Golf View

dự án cao cấp The Emerald Golf View Lê Phong

Khu chung cư The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An hồ bơi thư giãn

Với địa điểm đặc trưng kế bên với Thủ Đức, Quận 9, Đồng Nai, Bình Thạnh và sở hữu hạ tầng giao thông kết nối dễ dàng đến những quận huyện kế bên khác đã làm cho giá cả BĐS tại Bình Dương không ngừng tăng mỗi ngày. Một điều đáng nói nữa về thị trường địa ốc Bình Dương đó chính là khu vực này có rất nhiều những khách sạn, căn hộ chung cư – đây chính là phân khúc được nhiều quý khách hàng cũng như nhà đầu tư muốn đầu tư vào nó. Tọa lạc ngay sát trục đường lớn Đại Lộ Bình Dương cho giao thông kết nối của cư dân và sẽ không mất quá nhiều thời gian để đi tới các địa điểm tốt đồng, các văn phòng làm việc, học tập, vui chơi như trước đây

Cuộc sống con người được khẳng định là tốt nhất lúc mưa thuận gió hòa, cây cỏ sông suối với những âm thanh du dương như ru chính chúng ta đến với chốn bồng lai tiên cảnh cùng với tiếng xì xào của cây lá. Tất cả tạo nên một bản giao hưởng hay nhất thế gian.Được nằm trong Khu đô thị Lê Phong, bởi vậy Can ho Le Phong Binh Duong thừa hưởng rất nhiều tiện ích lý tưởng của toàn khu, nổi trội nhất là hồ cảnh quan rộng 15 hecta giúp mang lại 1 không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, những tiện ích cảnh quan khác như đồi vọng cảnh, khu thác tràn, cầu Nhật Bản, sân tennis, sân bóng và trường mẫu giáo đạt chuẩn quốc tế… cũng có sức hút không hề nhỏ đối với cư dân. cư dân khu chung cư The Emerald Golf View sẽ được hưởng lợi kép từ cơ sở hạ tầng, trung tâm mua sắm tiện ích, hiện đại bậc nhất cả nước.

Khu căn hộ cao cấp The Emerald Golf View Lê Phong Thuận An ngay trung tâm

Với thiết kế mặt bằng dự án cao cấp The Emerald Golf View Lê Phong , dự án căn hộ cũng là một trong những nơi có những thiết kế mới sáng tạo dẫn đầu thời đại. Nổi bật trên kiến trúc trần nhà, trần thạch cao từ xưa vẫn được xem là một xu hướng trong thiết kế nội thất cho căn nhà của người dân Việt Nam. Dự án được xây dựng gồm 3 Block cao 44 tầng, tầng hầm để xe, có căn hộ chung cư hai và ba phòng ngủ diện tích: 52m2 đến 85 m2. Mật độ xây dựng thấp 60%. Tại Khu đô thị Lê Phong đã đầu tư hiện hữu đồng bộ hạ tầng: Hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, đường giao thông, vỉa hè, công viên cây xanh, hồ điều hoà , thảm cỏ … Nội khu khu chung cư The Emerald Golf View có nhiều tiện ích và dịch vụ phục vụ cư dân, nổi trội là quảng trường và bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic.

Trong thời gian gần đây thị trường BĐS chung cư đang nổi lên hết sức mạnh mẽ với vô vàn những dự án căn hộ lướn nhỏ ra đời. Giá bán căn hộ cao cấp tại các dự án căn hộ cũng khác nhau. Có dự án căn hộ tiêu chuẩn chất lượng tốt nhưng giá bán lại quá cao, dự án căn hộ có giá tốt nhưng hàng đầu của chủ đầu tư lại không đủ bảo đảm cho khách hàng. Đây là trở ngại hết sức lớn đối với những quý khách hàng đang có dự kiến mua nhà để ở trong GĐ này. Bởi chính nhu cầu cần thiết của cuộc sống hàng ngày mà các dự án căn hộ Bình Dương đều phát triển theo phân khúc cao cấp, giúp cung cấp được tốt nhất nhu cầu của mọi người dân. Vì vậy mà các ông lớn đã đầu tư vào phân khúc này giúp mang lại nhiều sự lựa chọn cũng như lợi nhuận cho khách hàng, các nhà đầu tư. Bình Dương hiện có rất nhiều các dự án căn hộ lớn, nhỏ khác nhau. Khi đầu tư vào khu vực này thì bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi các sản phẩm này sẽ mang lại nhiều lợi thế nhưng rủi ro lại rất thấp so với các dự án căn hộ ở khu vực khác.

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/the-standard/

Xem thêm thông tin

Trích dẫn: Căn hộ The Manor
0913.756.339