Thiết kế mặt bằng của căn hộ cao cấp Sunshine Horizon

Dự án Sunshine Horizon được chủ đầu tư Sunshine Group giới thiệu tới khách hàng cách đây không lâu. Tuy nhiên dự án này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các hộ gia đình cũng như chủ đầu tư bất động sản.

Bạn đang muốn đầu tư vào một dự án bất động sản? Bạn đang tìm hiểu về can ho Sunshine Horizon? Hãy cùng Nhật Phạm & Cộng sự tìm hiểu về những lý do nên đầu tư vào dự án Quận 4 ngay nhé.

Tham khảo thêm thông tin Sunshine Horizon tại video dưới đây:

Thiết kế mặt bằng của căn hộ cao cấp Sunshine Horizon

Nhằm mang tới cuộc sống đẳng cấp cho cư dân, Sunshine Horizon được chủ đầu tư thiết kế theo phong cách căn hộ Resort. Sunshine Group vốn là chủ đầu tư bất động sản luôn chú trọng tới vấn đề không gian xanh của cuộc sống cư dân. Chính vì vậy dự án được thiết kế với hệ thống công viên, cây xanh bao phủ dự án, giúp mang lại không gian yên bình, thoải mái và vô cùng bình yên tới khách hàng.

Với quỹ đất 2.4 hecta, chủ đầu tư đặc biệt dành để xây dựng 800 căn hộ với những tiện ích, nội thất sang trọng và đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với phong cách thiết kế không gian mở, Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết được bao phủ hoàn toàn bằng kính Low-E. Đây là loại kính có khả năng cách nhiệt, cách âm rất tốt, đồng thời có thể ngăn chặn hoàn toàn tia UV, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra, với không gian thiết kế mở bằng kính cao cấp, cư dân sẽ có cái nhìn thoáng đãng và dễ chịu, bao quát toàn bộ khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt.

mat bang sunshine horizon

Thêm vào đó là các ứng dụng thông minh của công nghệ 4.0 và Smart Living giúp mang tới cuộc sống hiện đại và an toàn cho cư dân. Điển hình là ứng dụng đỗ xe thông minh giúp cư dân có thể dễ dàng tìm và đặt giữ chỗ để xe trước 30 phút.

Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chạy lòng vòng tìm một chỗ trống để đậu xe. Ngoài ra, hệ thống thẻ cư dân đồng thương hiệu Sunshine có thể giúp bạn quản lý tòa nhà kiểm soát được số lượng người ra vào khu Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết, tránh sự xâm nhập của người lạ, đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho dân cư sinh sống tại đây. Đặc biệt, chiếc thẻ vạn năng này cư dân có thể sử dụng toàn bộ hệ thống tiện ích thương hiệu Sunshine trong và ngoài nước.

 

Tiện ích nổi bật tại Sunshine Horizon Quận 4

Ngoài ra, dự án còn bao gồm hệ thống tiện ích phong phú như nhà hàng, shophouse, hệ thống siêu thị mini, khu vực vui chơi trẻ em, phòng tập gym, yoga,… Chắc chắn khi sống tại nơi đây, cư dân sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết và có được cuộc sống sang trọng, đẳng cấp ngay trung tâm Sài Gòn.

tien ich du an sunshine horizon

 

Giá bán căn hộ Sunshine Horizon hợp lý

Mức giá bán cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới quyết định đầu tư của khách hàng. Hiện nay căn hộ Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết được dự kiến với mức giá bán là 65-85 triệu đồng/m2.

Theo Nhật Phạm đánh giá, đây là mức giá không cao so với những tiện ích mà dự án này mang lại cho dân cư. Đặc biệt trong bối cảnh quận 4 đang ngày càng thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản, các dự án không ngừng mọc lên thì Sunshine Horizon được coi là có mức giá hợp lý nhất hiện nay.

Trên đây là một số lý do nên đầu tư vào chung cư Sunshine Horizon Tôn Thất Thuyết mà Nhật Phạm & Cộng sự muốn giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng và các chủ đầu tư sẽ có quyết định đầu tư đúng đắn và nhanh chóng, hợp lý nhất.

0913.756.339