Top công ty Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp nhanh chóng

Khi bạn cần Giá Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp hãy liên lạc với công ty điện lạnh Hưng Thịnh, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tại địa chỉ nhà theo yêu cầu để phục vụ bạn nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Điện Lạnh Hưng Thịnh chuyên Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp các loại như: máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần và máy lạnh công nghiệp. Không chỉ cung cấp dịch vụ Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp tại nhà,

Vinhomes Golden River

Top công ty Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp nhanh chóng

Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp đơn giản tại nhà có thể được thực hiện thường xuyên hơn thay cho việc phải gọi dịch vụ bảo dưỡng điều hoà chuyên nghiệp, và sẽ đem lại nhiều điều ích lợi.

Lựa chọn công ty Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp giá rẻ

Tuyệt đối không được để dàn lạnh Dịch vụ Vệ sinh máy lạnh quận Gò Vấp tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời hay mưa gió, tránh làm hư bo mạch. Đối với máy xài van, không thể kín tuyệt đối nên cho phép xì ở mức giới hạn. Khi kiểm tra cần chú ý tình trạng đường ống và van có bị rò rỉ không để hạn chế tình trạng quá nhiệt, gây hỏng mát dây.

Áp dụng với máy treo tường 1HP – 2.5HP. Áp suất bình chứa gas thì từ 75 – 80 PSI, trường hợp áp suất bình chứa Gas dưới 50 PSI thì nhân viên kỹ thuật sẽ khắc phục nguyên nhân gây thất thoát Gas (mối nối hỏng, xì ống đồng, xì ở dàn lạnh, dàn nóng) và tiến hành nạp Gas thêm dưới sự đồng ý của khách hàng.

Phòng kinh doanh và CSKH (+84)077.290.5675

Bài viết liên quan

0913.756.339