Đâu là sức hút lớn nhất của khu chung cư Vietpearl Gành Hào?

Dự án Vietpearl Gành Hào vietcomland.com không chỉ có thiết kế ấn tượng về không gian kiến trúc bên trong các căn hộ hạng sang mà còn sở hữu địa điểm tuyệt đẹp trên mặt tiền huyết mạch nối các quận trung tâm. Mang đến cho cư dân một đời sống an toàn, tân tiến và đầy đủ tiện ích vượt trội. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh sống của mọi đối tượng khách hàng.

Vietpearl Gành Hào

Nhiều tiện ích hơn với khu chung cư Vietpearl Gành Hào

Nằm trong KĐT khu phức hợp thương mại Vũng Tàu Vietpearl Gành Hào ở Bãi Trước, tại cửa ngõ Khu vực phía Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng tỉnh Vũng Tàu. Khu thành thị kiểu mẫu được đánh giá đẹp bậc nhất tại tỉnh Vũng Tàu. Dự án bất động sản khu căn hộ đẳng cấp tại khu chung cư Vietpearl Gành Hào đã công bố thị trường. Đáp ứng được nhu cầu sống chất lượng, đẳng cấp cung cấp được hai tiêu chí: để làm văn phòng và để ở. Nằm tiếp giáp công viên hồ điều hòa, đối diện trụ sở trung tâm hành chính, trung tâm kinh tế TP. Vũng Tàu. Nên tầm view của dự án chung cư đều không bị che lấp cả về tương lai và hiện tại

Khu căn hộ hạng sang sinh thái tại Dự án Vietpearl Gành Hào vietcomland.com cũng dành khá nhiều không gian cho các hoạt động thư giãn. Các cư dân có thể quyết định ngắm cảnh hít thở không khí trong lành, đi dạo ven hồ. Hay tập yoga, thiền tại vườn dưỡng sinh. Hay dễ thực hiện là đọc sách giữa hồ cảnh quan cạnh công viên rộng lớn sau một ngày làm việc để thư giãn tinh thần. Mặt khác, cũng cho xây dựng hệ thống tiện ích nội khu song hành cùng việc thực hiện dự án. Mới gần đây, với những tiêu chuẩn khắt khe. Chủ đầu tư đã cho xây dựng lên và tiện ích khuôn viên cây xanh rộng lớn với những cây được quyết định kỹ càng. Đã ít nhiều tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông. Vì vậy, lúc sinh sống tại khu chung cư Vietpearl Gành Hào. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng trọn vẹn KĐT xanh mát nhất tỉnh Vũng Tàu cùng khối tiện ích to lớn.

Đầu tư sinh lời mau lẹ ở khu chung cư Vietpearl Gành Hào

khu căn hộ chung cư Vietpearl Gành Hào được quy hoạch với tổng diện tích lên tới 2571m2 với mật độ xây dựng khoảng 35%. Dự án bất động sản tiếp giáp với 2 mặt đường, quy tụ thành một KĐT bề thế. Và phần nhiều khoảng không gian ở giữa là bể bơi siêu rộng lớn và công viên. Nhờ lợi thế về không gian, 100% căn hộ tại khu chung cư Vietpearl Gành Hào đều có ban công và cửa sổ rộng lớn. Tất cả các phòng ngủ với hệ thống cửa chớp đều có ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, mọi hướng view của căn hộ luôn view về không gian xanh, đều thoáng đãng, mà chủ đầu tư đã thiết kế. Mật độ xây dựng cực thấp trên tổng diện tích của dự án chung cư đã mang lại một cái nhìn mới về cuộc sốnáan lành, xanh mát ngay giữa lòng thành phố.

vietcomland.com

Chủ đầu tư với các dự án chung cư nổi bật trên thị trường như Vietpearl Gành Hào… Đang tạo được thương hiệu và niềm tin lớn mạnh. Cộng với tiềm lực tài chính mạnh mẽ hứa hẹn sẽ đem lại niềm tin từ đông đảo quý vị và một dự án chung cư thành công. Chỉ với các tiện ích bên ngoài được thừa hưởng của khu chung cư Vietpearl Gành Hào. Thậm chí với những quý vị khó tính nhất cũng phải sẵn sàng cho điểm 10 cho địa điểm dự án. Để được trợ giúp thắc mắc liên quan tới dự án chung cư và cập nhật thời gian công bố khu chung cư Vietpearl Gành Hào mới nhất, quý vị vui lòng điện thoại trung tâm chăm sóc quý vị qua form và điện thoại trên website!

0913.756.339