Chung cư Elysium Tower và những giá trị tuyệt vời mang lại cho quý khách

(https://canhothemanor.org) Đến với Elysium Tower Quận 7 để cảm nhận cuộc sống hiện đại của nét sang trọng, lịch lãm theo phong cách Châu Âu. Giữa lòng Saigon, những tinh hoa trong kiến trúc châu Âu được biểu hiện đậm nét. căn hộ chung cư Elysium Tower cách sông không xa

Elysium Tower

chủ đầu tư dự án swan park

du an Elysium Tower Quan 7 tọa lạc tại khu vực dân cư đã hiện hữu, nên được thừa hưởng hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giao thông hiện đại đã được hoàn thiện và đồng bộ như trường học quốc tế, bệnh viện, ngân hàng, các trục giao thông chính, …. Đức Long, nơi tập trung hầu hết các cơ quan trụ sở hành chính Quận 4, 8, Nhà Bè, Quận 1, Quận 5, Bình Chánh được quy hoạch bài bản, lại nằm giáp ngay đoạn uốn cong của sông Sài Gòn. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu thế về vị trí như thế, nhưng khu vực này hiện vẫn đang còn khá thưa dân. Với vị trí đắc địa như vậy, Elysium Tower Quận 7 tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

Cư dân Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế – mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym – spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Đường đi bộ trong công viên được xây dựng kiên cố và hợp lý, hệ thống đèn chiếu sáng có mặt khắp các địa điểm trong công viên. Không chỉ thế, CĐT còn kê rất nhiều ghế đá để cư dân có thể nghỉ ngơi và thư giãn. Không cần phải đi đâu xa, người dân sinh sống trong Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 đã có thể được vui chơi giải trí.

Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ đag cập nhật…. phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Elysium Tower Quận 7 được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của Đức Long Group đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Tuy Elysium Tower Elysium Tower Đức Long Quận 7 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Tiềm năng của chung cư Elysium Tower được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 7. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Hiện tại, thông tin mở bán Căn hộ chung cư và shophouse cũng như chính sách ưu đãi chung cư Elysium Tower chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 905222379

Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/ban-can-ho-elysium-tower-go-o-moi-quan-7-cdt-duc-long-i135

0913.756.339