Những giá trị dự án One Verandah mang lại cho khách hàng

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín sắp tới đây tại Thạnh Mỹ Lợi Dự án Căn hộ One Verandahcăn hộ Quận 2 trong khu trung tâm Hành Chính quận 2 – có mặt tiền giáp với sông Sài Gòn. Được đầu tư bởi tập đoàn Mapletree – đây là công ty bất động sản hàng đầu tại Singapore. Căn hộ cao cấp Quận 2 này của MapleTree là dự án được mong chờ nhất trong năm 2017 và sẽ đã được ra mắt vào tháng 6/2018 tới đây.

Vài nét về chủ đầu tư dự án One Verandah MappleTree Viet Nam

Theo Nhật Phạm cái tên Maple Tree  hiện rất quen thuộc trong thị trường bất động sản vì tập đoàn này đã từng gây được nhiều tiếng vang thành công tại thị trường Việt Nam, nổi bật với các dự án lớn tầm cỡ như Vivo City, Centre Point, mPlaza (Kumho Plaza cũ) ở khu vực trung tâm.

mapletree dau tu phat trien one verandah

Theo chuyên gia bất động sản khoãng thời gian trước, ông lớn Maple Tree đã có một quá trình gây dựng tên tuổi lẫn uy tín thương nghiệp của mình trên thị trường các nước Châu Á, và đặt nền tảng phát triển vững chắc tại Châu Mĩ, Châu Úc, và Châu Âu. Và tiếp nối sự thành công tại thị trường Việt Nam, One Verandah là dự án cao cấp đạt chuẩn  Singarpore được ông lớn này đầu tư phát triển trong thị trường căn hộ Việt Nam.

Sàn phẩm căn hộ One Verandah có vị trí nằm tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 thành phố Hồ Chí Minh và có vị trí 4 mặt tiền đường lớn là Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiện – và đại lộ ven sông Sài Gòn.

Nổi bật là xung quanh khu vực là khu đô thị với những dãy nhà biệt thụ đẳng cấp và các căn hộ hạng sang nhu Diamond Island, Feliz En Vista, Vista Verde, Saigon Mystery…

có giá trị và mức sống đẳng cấp nhất Sài Gòn

Theo môi giới nhà đất vị trí dự án rất thuận lợi giao thông về khả năng kết nối trực tiếp đường ven sông có thể nối thẳng ra đại lộ Mai Chí Thọ thông qua cây cầu nối đảo Kim Cương vừa được khởi công xây dựng vào tháng 9 năm 2017 vừa qua. Không chỉ vậy, vị trí dự án One Verandah cũng rất linh động về việc kết nối trung tâm hành chính Thủ Thiêm với khoãng thời gian 2 phút, trung tâm quận 1 chỉ với thời gian 3 đến 5 phút di chuyển.

Dự án One Verandah Quận 2 theo công ty bất động sản có vị trí ngay khu đô thị mới đang dần hình thành và phát triển tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi, ngay mặt tiền sông Sài Gòn, nằm kế cạnh cả UBND quận và đặc biệt là nằm gần với khu căn hộ Đảo Kim Cương đẳng cấp. Dự án căn hộ One Verandah quận 2 nhận được khá nhiều đánh giá tích cực va phản hồi từ các chuyên gia nghành bất động sản thì đây là dự án có vị trí đẹp nhất nhì trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi.

vi tri du an one verandah mapletree

Theo Lê Đình Phong nơi đây còn được gọi là khu đô thị mới kiểu mẫu tại quận 2 và được đánh giá rất cao từ các khách hàng đã từng mua nhà tại đây. Vì nơi đây có hệ thống an ninh tốt, đầy đủ các mảng tiện ích thiết yếu cao cấp, môi trường cộng đồng dân cư đẳng cấp, quy hoạch đồng bộ, hệ thồng hạ tầng đã được hoàn thiện chỉnh chu hiện đại, khả năng lưu thông cho hu vực nội bộ dễ dàng, liên kết vùng khá rất tốt và hoàn toàn không có hiện trạng ngấp nước hay các mảng dây điện chằng chịt trên cao gây mất an toàn.

Các khung view của dự án One Verandah

Hầu hết các căn hộ bên trong dự án căn hộ cao cấp One Verandah của Mapletree quận 2 đêu có những vị trí sở hữu những góc view sông Sài Gòn tuyệt đẹp, và với thiết kế ban công mở rộng, tầm view của cư dân sẽ rất thoáng và rộng, đứng tại căn hộ cư dân có thể nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn hòa tạo sự gần gũi hòa nhập với thiên nhiên. Và đây cũng là dự án có khung view đẹp và hiếm có nhất tại thành phố HCM.

Điểm nhấn ấn tượng của dự án là môi trường sống xanh trong lành và mát mẽ.

Tiện ích của dự án One Verandah

Nhìn riêng về mặt tổng quan phân khúc căn hộ thì du an One Verandah là một trong những dự án căn hộ nóng nhất tại thị trường khu Đông sắp được triển khai mở bán. Căn hộ cao cấp này là dòng sản  phẩm căn hộ có vị trí ven sông cuối cùng trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi quận 2. Nhờ vào vị trí lợi thế đắc địna8nen sông mang nhiều tiềm năng, cùng đó là giáp mặt tiền với 4 trục đường huyết mạch trong khu vực, bao gồm các đường 103, đường Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiền, và đây chính là điểm nhấn mạnh thu hút nhiều sự quan tâm và nhận được nhiều nhận xét, đánh giá cao của khách hàng và các nhà đầu tư.

Vị trí chiến lược mà dự án ONE-Verandah có được sẽ giúp cho cư dân dễ dàng tiếp xúc với hệ thộng tiện ích cao cấp nôi và ngoại khu đầy đủ chỉ trong bán kính 2km. Cùng với đó là bạn có thể dễ dàng di chuyển thuận tiện nhanh đến các khu vực trung tâm của thành phố để phục vụ cho công việc, học tập, ăn uống- vui chơi … thông qua các lộ trình ngắn và thông thoáng trên tuyến đường huyết mạch.

Đặc biệt là thông tin khởi công cây cầu Thời Địa giúp nối liền liên kết giao thông đến Mai Chí Thọ tới khu dân cư mới Thạnh Mỹ Lợi, và đây cũng la điểm sáng tiếp theo cho khu vực. Sự hình thành của cây cầu này sẽ giúp thúc đẩy tiềm năng phát triển bất động sản lên cao hơn một bậc. Và sau khi cây cầu hoàn thành thì tất nhiên các dự án nằm gần trong khu vực sẽ được tăng giá trị của One Verandah lên mức giá mới hơn.

0913.756.339