Khu dự án Tecco Felice Homes Thuận An – Sức hút cộng hưởng từ hạ tầng

bán căn hộ Tecco Felice Homes – Mỗi người sẽ có một biện pháp khác nhau để định nghĩa về hạnh phúc nhưng chắc hẳn ẩn sâu bên trong chúng ta, khái niệm về hạnh phúc chỉ đơn giản là cuộc sống hiện đại cân bằng với những trải nghiệm tươi mới. Khi sống tại khu dự án Tecco Felice Homes Thuận An, mỗi sáng thức dậy, hệ sinh thái dung hòa được nuôi dưỡng bằng sự thanh khiết những khu vườn độc đáo, mát lành giúp chủ nhân cân bằng những mảng màu sáng tối trong tâm hồn.

Tecco Felice Homes

khu dự án cao cấp Tecco Felice Homes

Căn hộ cao cấp Tecco Felice Homes An Phú Land nhiều sự lựa chọn

khu dự án cao cấp Tecco Felice Homes sở hữu 1 vị trí chiến lược tại mặt tiền đường Lê Thị Trung, phường An Phú, TP Thuận An, Bình Dương., 1 trong những mảnh đất “Vàng” có vị trí phía Đông Thuận An với tiềm lực rất phát triển về kinh tế vượt trội trong những năm gần đây. Từ vị trí của dự án chỉ mất từ 5 đến 20 phút tới các quận trung tâm thành phố và sân bay. Thừa hưởng những lợi thế từ vị trí chiến lược đến hệ thống tiện ích đẳng cấp được đầu tư đồng bộ tại căn hộ dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung sẽ là điểm ổn định gia đình lý tưởng giữa lòng phố cho quý khách hàng đang có yêu cầu chọn mua nhà tại Thuận An.

Nằm trong chuỗi các dự án đẳng cấp đang được tập trung của tại Thuận An, khu dự án Tecco Felice Homes Thuận An đảm bảo sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng ổn định gia đình tại đây.Với diện tích dành cho cây xanh rộng lớn, công viên cây xanh với dao động không gian rộng rãi là điểm nhấn vô cùng bắt mắt của khu dự án cao cấp Tecco Felice Homes . Được thiết kế và phân bố hợp lý, mang tới cho cư dân một không gian thoáng mát, sạch sẽ , yên bình và trở nên một dự án kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại ích lợi cho cuộc sống hiện đại của cộng đồng giữa lòng Thuận An.

Chung cư Tecco Felice Homes Lê Thị Trung cây xanh rộng

Về diện tích, căn hộ dự án Tecco Felice Homes Lê Thị Trung được thiết kế với không gian sử dụng không quá lớn, lẽ thường từ 33.8m2 – 43m2, tương ứng với chỉ từ 1 đến 2 phòng ngủ. Nhưng điểm khác biệt chính là ở cách bố trí, sắp xếp trang thiết bị nội thất bên trong kết hợp với kiến trúc linh hoạt sao cho vừa thích hợp với nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ của gia chủ mà vẫn có thể trở nên văn phòng làm việc mỗi khi cần. Các chung cư cao cấp đều được thiết kế để lấy trọn vẹn được ánh sang và gió tự nhiên, đặc biệt là phòng ngủ được tối ưu hóa tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn.Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, giúp nâng cao tầm thế của chung cư cao cấp.

Với mô hình khu đô thị đẳng cấp thuộc phân khúc bất động sản hạng sang, khu dự án Tecco Felice Homes Thuận An được kỳ vọng sẽ là nơi đón tiếp được đông đảo quý khách hàng thông thái trong tương lai, đó là những cư dân có tri thức, có văn hoá và lối sống tân tiến và trông đợi sẽ cùng nhau kiến tạo nên một xã hội thu nhỏ của sự văn minh và tân tiến hàng đầu. , CĐT của dự án cũng là một thương hiệu bất động sản hàng đầu với nhiều công trình cao cấp, “siêu sang” tại Thuận An. Với khu dự án Tecco Felice Homes Thuận An, mong muốn mang tới một không gian sống sang với mức giá tầm trung dành cho mọi đối tượng khách hàng. Hãy truy cập website của chúng tôi liên tục để theo dõi những tin tức mới nhất về dự án.

Xem thêm các Chủ Đầu Tư Uy Tín Trên Thị Trường: https://reviewland.vn/du-an/ba-ria-vung-tau/phu-my-golden-valley

Đọc thêm tin này

Trích dẫn: Căn hộ The Manor
0913.756.339