Trải nghiệm căn hộ đa chức năng tại dự án chung cư cao cấp Sun Garden

Nhiều chung cư đang được xây dựng khắp Đà Lạt, tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ. Shophouse Sun Garden Đà Lạt Reviewland.vn với nhiều lợi thế vẫn tạo lên 1 sự vượt bậc được nhiều quý khách hàng quan tâm.

 Sun Garden

dự án chung cư cao cấp Sun Garden phương pháp cho những gia đình trẻ

khu chung cư Sun Garden STC Corporation nằm ở số 2 Nam Hồ, tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lâm Đồng, Đà Lạt. Dự án căn hộ giá rẻ có diện tích xây dựng 4,5 ha gồm 5 tầng và 134 căn hộ từ 58-79 m2. Dự án căn hộ giá rẻ này mang đến sư kết hợp nghẹ nhàng, thư giãn của Đà Lạt và mạnh mẽ và sôi động của Pháp. Dự án căn hộ giá rẻ này mang đến sự giao thoa hoàn hảo thể hiện sự nhất quán. Tạo nên khác biệt và cũng tạo sự tương phản độc đáo. Hiện nay, từ địa điểm dự án bất động sản cư dân có thể nhanh chóng đến các vùng trọng điểm trong thành phố. Các khu trung tâm mua sắm, chỉ mất tí phút đã có thể đến được các địa điểm như trường học, bệnh viện và chợ lớn,… Ngoài ra, quanh địa điểm dự án bất động sản còn rất nhiều công trình vượt bậc khác của Đà Lạt.

Hơn 30 tính năng được chia thành 5 nhóm tiện nghi và được thiết kế một biện pháp có tìm hiểu và bài bản. Cân nhắc kỹ lưỡng để mang đến cư dân đời sống “trong mơ”. Sức hút từ khu chung cư Sun Garden STC Corporation còn đến từ tiện ích, rất tiên tiến và đa dạng. Giúp cư dân có được những trải nghiệm của 1 đời sống cao cấp như. Phòng đa năng, Gym & Spa, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ. Nhà hàng và cà phê, hồ bơi Infinity có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ duy nhất. Trong trung tâm thành phố, cầu phong cảnh nội khu.

dự án chung cư cao cấp Sun Garden và những ưu đãi lớn

Với thiết kế mang cao cấp của Mỹ nhờ vào bàn tay tài 3 của nhà thiết kế người Pháp cùng với sự kết hợp độc đáo pha trộn chút ít thiết kế mang đậm phong cách người Đông Á. Tạo nên 1 ngôi nhà đúng chuẩn mực của 1 ngôi nhà hạnh phúc ấm cũng nhưng cũng không thua kém phần sang trọng. Chủ đầu tư Nắm bắt được yêu cầu đó nên đầu tư khá nhiều vào khâu thiết kế căn hộ. Một trong những căn hộ đang tìm hiểu cao nhất là căn hộ chung cư cư 2 phòng ngủ. Do diện tích vừa phải, vừa tầm tiền , công năng sử dụng đáp ứng được phần đông khách hàng.

>>> Xem Ngay: https://reviewland.vn/du-an/quang-nam/hoian-dor

Ngoài ra, dự án chung cư cao cấp Sun Garden còn đáp ứng dao động 134 căn hộ với mức giá từ 40tr/m2 ra thị trường. Đây là 1 trong những dự án bất động sản có kiến trúc độc đáo trong khu đô thị STC. Điều đó tương đương với việc, không gian thương mại và văn phòng chuẩn bị lôi kéo lượng lớn quý khách hàng quan tâm. Sở hữu chung cư hạng sang tại dự án bất động sản dự án chung cư cao cấp Sun Garden là bạn đã sở hữu cho mình 1 không gian sống lý tưởng. Hoàn hảo, đầy đủ về tiện ích sống và nhu cầu dịch vụ. Sở hữu một chung cư hạng sang tại dự án bất động sản đều mang đến đời sống sôi động với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp, vượt bậc bậc nhất khu vực. Với những lợi thế vượt bậc của mình, dự án bất động sản dự án chung cư cao cấp Sun Garden trong tương lai không xa sẽ là miền đất hứa của những cư dân trẻ.

Đọc thêm tin này

Nguồn tại: Dự án The Manor
0913.756.339