Hệ thống tiện ích danh tiếng tại chung cư Saigon Quays

can ho chung cu Thu Duc – Nhắc đến chung cư Saigon Quays đảm bảo ai cũng phải trầm trồ về vị trí trung tâm đặc địa cùng thiết kế độc đáo mà dự án chung cư này sở hữu. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu xem vị trí và thiết kế chung cư Saigon Quays có gì ấn tượng nhé!

 Saigon Quays

căn hộ cao cấp Saigon Quays phường Trường Thọ

Dự án Saigon Quays cảnh quan yên bình

Cơn lốc “bê tông hóa” khiến không khí càng ngày càng trở thành ngột ngạt, cuộc sống hiện đại thêm căng thẳng và mệt mỏi. Không ai bảo ai, mỗi người đều mơ ước về một không gian sống xanh, đó có thể là khu vườn xanh mướt trên sân thượng, hay không phức tạp là những chậu cây rực rỡ sắc màu trên ban công. Những nỗ lực xoay xở trong không gian chật hẹp chỉ nhằm mang hơi thở tự nhiên vào nhà và để làm xoa dịu đi những căng thẳng và xua tan những lo toan đời thường. Vị trí căn hộ cao cấp Saigon Quays phường Trường Thọ nằm ở phường Trường Thọ, phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức. Đây là dự án chung cư nằm ngay trên mặt tiền phường Trường Thọ, gần với Khu Công Nghiệp. Với vị trí này, chung cư Saigon Quays được giới chuyên gia cũng như nhà đầu tư phân tích cao khi nó có tiềm năng phát triển và tăng giá cực cao. chung cư Saigon Quays sở hữu vị trí trung tâm bởi nó nằm giữa KĐT lớn lớn nhất Hồ Chí Minh đó là: KĐT phường Trường Thọ Hưng, KĐT mới Thủ Thiêm và Thành Phố Thủ Đức.

Trong một bối cảnh “nóng” như vậy, tiện ích can ho chung cu Thu Duc của chủ thầu xây dựng đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Quy mô lớn của dự án chung cư này được thể hiện ở loại hình nhà ở đa dạng biệt thự, ngay cạnh, căn hộ cao cấp, shophouse. Sản phẩm chung cư cấp được rất nhiều quý khách hàng trông mong nhờ giá bán thu hút và hơn hết là tốt nhất sống danh tiếng của siêu dự án. Phần lớn diện tích trong KĐT được dùng làm hạ tầng, đường xá, khuôn viên, các khu thể thao, tenis, bóng đá và đặc trưng là hồ cảnh quan rộng và lá phổi xanh điều hòa không khí cho cả khu đô thị. Chính vì lẽ đó mà không gian sống tại chung cư Saigon Quays sẽ thật sự trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Sống tại chung cư Saigon Quays bạn được hưởng những tiện ích nổi trội mà dự án chung cư mang lại như hồ bơi ngoài trời rộng lớn, đạt chuẩn, khu quảng trường tản bộ rộng lớn, khu vui chơi giải trí chỉ để cho trẻ em và người lớn, phòng tậm Gym, Yoga… Ngoài ra cư dân còn được thưởng thức những món ẩm thực khắp mọi miền hay những thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu …. Tất cả đều có ở trung tâm mua sắm Vimcom bắc từ liêm ngay trong Khu đô thị Refico.

Khu căn hộ chung cư Saigon Quays Refico phường Trường Thọ kênh nhiều lợi

Khu căn hộ cao cấp Saigon Quays phường Trường Thọ được thiết kế theo hướng kiến trúc tầng cao giảm dần về phía hồ cảnh quan làm trọng điểm, nên các căn hộ ở đây phong thủy với view Hồ nhìn phóng tầm mắt cực đẹp Mua chung cư Saigon Quays nằm giữa khéo léo giữa khu biệt thự lân cận hiện đại cao cấp. Ngay tại chung cư Saigon Quays thì đã được CĐT và các đối tác thiết kế khéo léo các căn hộ theo phong cách Châu Âu hiện đại, chú trọng tới mảng sống xanh giúp đem lại không gian sống tốt nhất cho mọi cư dân. Khi chọn lựa sinh sống tại đây, bạn và gia đình sẽ dược trải nghiệm một cuộc sống hiện đại tuyệt vời nhất được kết hợp bởi các nhân tố như: kiến trúc – tự nhiên – con người. Ngoài ra thì CĐT còn chú trọng trong việc xây dựng hệ thống tiện ích ngay trong nội khu đa dạng, đa dạng từ: vui chơi, giải trí, ăn uống, học tập… Tất cả phục vụ mọi nhu cầu cho cư dân.

Được biết, bảng giá chung cư Saigon Quays đang được chào bán với mức giá chỉ từ hơn 2,7 tỷ/căn 02 phòng ngủ và từ 3,8 tỷ/căn 03 phòng ngủ và có CSBH linh hoạt: ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi có thông báo bàn giao nhà từ chủ đầu tư. Theo đó, chung cư Saigon Quays là dự án chung cư hấp dẫn nhất khu vực phía Khu Đông Hồ Chí Minh, với tốc độ bán hàng thần tốc. Đúng với tên gọi nơi đây, chung cư Saigon Quays mang lại sự thanh bình, tươi mát với tự nhiên cây xanh nhưng vẫn mang lại sự hiện đại trong cuộc sống hiện đại mới. Một cuộc sống của những tiến bộ trong tương lai và được hưởng trọn vẹn các dịch vụ trên thế giới. Một chuyến đi vòng quanh thế giới rẻ nhất và tiết kiệm cho túi tiền của bạn.

>>> Có Thể bạn quan tâm: https://reviewland.vn/du-an/dong-nai/star-new-city

Đọc thêm tin này

0913.756.339