Tầm nhìn không giới hạn từ Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View

du an the emerald golf view được xây dựng dựa trên ý tưởng về 1 khu dân cư hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View là 1 tổ hợp môi trường sống thanh bình, thư thái với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống thư thái, tiện nghi, hoàn hảo.

The Emerald Golf View

Đọc ngay cho thuê masteri an phú tại duanmasterianphu.com : https://duanmasterianphu.com/cho-thue-can-ho-masteri-an-phu/

Khu đỗ xe thông minh tại Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View

Dự án nằm ở vị trí chiến lược ở khu vực Thuận An, tại đây cư dân sẽ thuận tiện cho việc giao thông đi lại. Dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu dân cư mới đang được quy hoạch trở thành phố mới Bình Dương được trang bị hệ thống tiện ích dẳng cấp, theo chuẩn quốc tế, kiến trúc nổi bật. Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View còn là dự án căn hộ mang sứ mệnh kết nối các dự án căn hộ mang thương hiệu Lê Phong của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong tại phía trung tâm thành phố lại với nhau, đem đến 1 hệ thống tiện ích trọn vẹn và đẳng cấp, nâng tầm giá trị cuộc sống và tạo ra mạng lưới đẳng cấp mang thương hiệu Lê Phong dành cho cư dân cư Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View nói chung.

Tại Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View, không gian xanh và tiện ích khép kín chỉ phục vụ riêng cư dân, an ninh là 1 trong những vấn đề được chú trọng, vì vậy dự án căn hộ được đầu tư lắp đặt hệ thống an ninh đa lớp bảo vệ 24/7. Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View nổi trội với gam màu trắng thanh nhã cùng mặt ngoài ốp kính rộng lên sát trần tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất. Với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong, mỗi dự án căn hộ là 1 tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn riêng biệt, song đơn giản để thấy được tinh thần Pháp cổ điển, quý phái, lãng mạn hoàn tất xuyên suốt trong chuỗi sản phẩm đã mở bán và Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View cũng không phải 1 ngoại lệ. Mua khu căn hộ cao cấp The Emerald Golf View chú trọng phát triển, xây dựng không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khác như: Thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng… nhằm cung cấp tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Tại phần đế của dự án căn hộ được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…

Thay đổi cuộc sống hàng ngày với những tiện ích hiện đại

Điểm nổi trội hơn đó chính là việc thiết kế một không gian mở hào quyện cùng cây lá, nắng và gió mang lại một không khí trong lành, một cuộc sống hiện đại hơn cho cư dân sống tại căn hộ giá rẻ đẳng cấp tại đây. Tận dụng được hạ tầng cảnh quan thông thoáng, đón được ánh sáng tự nhiên một cách nhiều nhất cho cả căn phòng của bạn. Đây chính là ưu điểm khác biệt hơn mà các dự án trước chưa có. Không còn cảm giác khó chịu với bê tông mà đó là một sự thoải mái về không gian vơi các khe hở có mặt sáng thông ra ngoài. Hướng view của Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View sẽ khiến gia chủ thấy được tự hào và yêu thích ngôi nhà của mình bởi sẽ tạo nên sự thư giãn và ngắm nhìn được khung cảnh của 1 Bình Dương luôn lung linh và bình yên hiếm có. Với dao động rộng của ban công, ngôi nhà sẽ có nhiều hơn những dao động xanh rộng rãi gắn kết và truyền cảm hứng, sức sống đến cho ngôi nhà.

The Emerald Golf View

Đọc Thêm tin này dự án Lê Phong tại Giagocchudautu: chủ đầu tư Lê Phong

Trong lúc các dự án căn hộ trong khu vực như dự án căn hộ Thuận An Alva Plaza Bình Dương, Tecco Homes An Phú, Green Square Bình Dương, Bcons Green View, C Sky View, Opal Boulevard, Charm City, Thịnh Gia Tower, Bình Dương Grand View, The EastGate … …có giá bán trên 38 tr/m2 thì Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View lại có mức giá bán thấp hơn nhiều. Chỉ với 2.4 tỷ/căn 02 phòng ngủ quý vị có thể sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư cư 2 phòng ngủ tại dự án căn hộ. Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án căn hộ trong khu vực. Nhưng Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View vẫn được tích hợp các tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View, cư dân sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích đẳng cấp trên. Dự án chung cư hạng sang The Emerald Golf View 1 sản phẩm đầu tư vượt trội, đem lại nhiều giá trị sống, tạo dựng 1 cuộc sống xuất sắc nhất cho quý vị.

Đọc thêm tin này

Trích bởi: The Manor HCM

Trả lời

0913.756.339