Thông tin về chủ đầu tư Keppel Land

Chủ đầu tư Keppel Land là ai ? Tiềm lực như thế nào ? Có những dự án  của Keppel Land nào nổi bật? Đó là vấn đề được rất nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm khi nhắc tới chủ đầu tư.

Bài viết dưới đây salereal sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về những thông tin liên quan tới tập đoàn Keppel Land.

Tham khảo thêm thông tin chủ đầu tư Keppel Land tại video:

Thông tin về chủ đầu tư Keppel Land

Keppel Land là chủ đầu tư không còn quá xa lạ đối với đông đảo khách hàng trên thị trường bất động sản Châu Á. Tập đoàn này có trụ sở chính đặt tại Singapore với đa dạng các loại ngành nghề kinh doanh nư dầu khí, hàng hải, bất động sản, cơ sở hạ tầng và đầu tư.

Trong đó, bất động sản là lĩnh vực hoạt động chủ yếu của tập đoàn này. Keppel Land cũng được biết đến là đơn vị phát triển đa dạng các loại hình bất động sản như các dự án dân cư, khu đô thị phức hợp và các dự án thương mại tiêu chuẩn cao cấp….

Tính đến thời điểm hiện tại tập đoàn Keppel Land đã có văn phòng ở khắp các nước thuộc khu vực Châu Á với thị trường trọng điểm như Singapore. Trung Quốc, Việt Nam…

Trải qua một quá trình hình thành và phát triển khá dài tính đến thời điểm hiện tại. tập đoàn Keppel Land đã dành được nhiều danh hiệu, giải thưởng cao quý giúp khẳng định tên tuổi, vị thế của mình. Tiêu biểu như giải Ocean Financial Centre ( Singapore), giải thưởng Marina Bay Financial Centre, dự án Marina at Keppel Bay….

Một số dự án tiêu biểu của tập đoàn Keppel Land

Tập đoàn Keppel Land chính thức bước vào thị trường bất động sản Việt Nam từ năm 1996. Đơn vị này đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi, uy tín và thương hiệu của mình với dự án SaiGon Centre.

Các dự án của tập đoàn Keppel Land Việt Nam đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Chủ đầu tư Keppel Land cũng là đơn vị có tiềm lực mạnh mẽ về tài chính, kinh tế nên các dự án của tập đoàn này đều được đảm bảo thực hiện đúng tiến độ cũng như chất lượng cam kết với khách hàng.

Keppel Land Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi của mình tại thị trường bất động sản Việt Nam bằng một số dự án lớn như Sedona Suites Royal Park ( Hà Nội), dự án biệt thự Vip Villa Riviera ( Quận 9)….

du an keppel land

Một số dự án tiêu biểu của chủ đầu tư Keppel Land đã được bàn giao

Chủ đầu tư Keppel Land đã thành công ở nhiều dự án có quy mô lớn và được đông đảo khách hàng đón nhận như :

Dự án Estella Heights với sự liên minh của Keppel Land và Tiến Phước được triển khai xây dựng tại khu vực Quận 2. Dự án này được xây dựng với tổng diện tích 4.7ha mang đến khoảng 872 căn hộ có diện tích từ 58 – 350 m2.

Dự án Palm Height là một trong những dự án Keppel Land đã hoàn thành và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Dự án Keppel Land này được xây dựng với quy mô 3 block cao 35 tầng mang đến 816 căn hộ.

Với những thông tin tổng quan về chủ đầu tư Keppel Land mà SaleReal chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tập đoàn này. Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về chủ đầu tư Keppel Land có thể liên hệ với chúng tôi để có được thông tin cần thiết.

0913.756.339