Những thế mạnh vượt trội của Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên

Sở hữu những thế mạnh vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu của đời sống hiện đại, tien do bcons suối tiên đang là chọn lọc uy tín của KH khu vực phía trung tâm Bình Dương. Ngay trong quý 4 mở bán tòa đầu tiên, số lượng căn hộ bán ra đã đạt tỉ lệ hơn 90% và trong thời gian tới đây sẽ tiếp tục mở bán thị trường với những thế mạnh độc đáo về vị trí và tiện ích.

Bcons Suối tiên

Đọc Thêm tin này tại GKG.com.vn: https://gkg.com.vn/danh-khoi/

Khu Bcons Suối tiên tiện ích đa dạng

Một trong những nhân tố uy tín được ưu tiên lúc chọn lọc BĐS của người dân đó là nhân tố an toàn. Các nhân tố khác như cơ sở hạ tầng. Thiết kế hay tiện ích giải trí vui chơi tuy cần thiết nhưng vẫn được xem là thứ yếu. Chính vì vậy, dự án đóng vai trò vô cùng quan trọng là vị trí dự án. Thuận tiện lưu thông đến chỗ làm chỉ là một nhân tố kích thích giới công sở. Các chuyên gia ngoài và trong nước tại Dĩ An tìm mua hoặc thuê nhà tại khu vực này. Có thể nói “môi trường” đáng sống hội tụ đủ mọi nhân tố tiện ích về quy hoạch thông thoáng, hạ tầng tốt và đặc trưng hệ thống giáo dục chất lượng cao là lý do thúc đẩy mọi người chọn lọc Dĩ An là nơi an cư, điển hình phải kể đến hệ thống giáo đầu ngành và uy tín từ tiểu học đến đại học.

Chủ đầu tư tien do bcons suối tiên mang đến cho cư dân những trải nghiệm về một cuộc sống hiện đại hoàn toàn khác biệt, “sống khỏe” trọn vẹn cả về thể chất và tinh thần. Với các dự án cao tầng như Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên , Tập đoàn Bcons dành một phần diện tích tầng hầm và tầng mái để đặt bể nước sạch, cách ly nguồn nước sinh hoạt của cư dân với các nhân tố dễ gây ô nhiễm.Tại dự án căn hộ Bcons Suối tiên , cư dân luôn được tận hưởng những tiện nghi sống chất lượng xuất sắc ngay trong khuôn viên nhà ở của mình. Từ thương mại, y tế, giáo dục, rèn luyện sức khỏe tới giải trí, mọi dịch vụ đều thuận tiện tìm thấy và để riêng cho cư dân của khu đô thị.

Dự án chung cư cao cấp Bcons Suối tiên sống trọn vẹn

Đạt tới đỉnh cao của căn hộ chuẩn quốc tế,Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên được trang bị đầy đủ các sản phẩm nội thất chất lượng nhất được chọn lọc từ các thương hiệu danh tiếng. Thiết kế căn hộ Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên chắc chắn tối ưu về công năng sử dụng, tạo không gian thoải mái, rộng rãi, tiên tiến với những diện tích trung bình phù hợp cho mọi gia đình. Mỗi căn hộ đều được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ mang đậm phong cách châu Âu nhưng vẫn hài hòa với các nét truyền thống Á Đông.

Bcons Suối tiên

Tìm hiểu thêm thông tin tại GKG: https://gkg.com.vn/binh-duong-grand-view/

Cập nhật tin tức mới nhất từ CĐT Tập đoàn Bcons. Thì giá bán của Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên chỉ từ 23 tr/m2 (đã bao gồm Nội thất đẳng cấp và VAT ). Mức giá trên được các KH và chuyên gia phân tích rất tích cực. Mà vẫn thấp hơn so với dự án khác trong khu vực khoảng 10%. Không chỉ thế, KH mua Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên còn được hưởng chương trình tư vấn tài chính của ngân hàng. Tiến độ chi trả của dự án cũng được chia thành nhiều đợt nhỏ, cho KH có thời gian để chủ động dòng tài chính tạo điều kiện thuận tiện nhất. Với phối cảnh thông minh, tinh tế luôn chắc chắn nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ cộng với việc tích hợp một B?NG loạt chuỗi giá trị sống trong các tầng Trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân sống tại Khu căn hộ hạng sang Bcons Suối tiên một cuộc sống hiện đại trọn vẹn niềm vui. Có vị trí chiến lược của Bình Dương, là khu vực TTHC và kinh tế sầm uất bậc nhất của Bình Dương hiện nay. Từ vị trí dự án nhà ở, cư dân có thể thuận tiện lưu thông với các khu vực Trung Tâm xung quanh Bình Dương cũng như các điểm vui chơi thú vị. Với những thế mạnh trên, chắc chắn khu chung cư này sẽ là một dự án tích hợp đầy đủ các dịch vụ vượt trội, đáp ứng được với tiêu chuẩn sống hiện nay, gần các trung tâm giải trí, trung tâm mua sắm lớn.

Xem thêm

Nguồn tại: Dự án The Manor
0913.756.339