Phương thức thanh toán Sunshine Diamond River

Trước khi quyết định chọn mua một căn hộ khách hàng cần quan tâm và tìm hiểu rất nhiều vấn đề và một trong số đó là tiến độ thanh toán khi mua nhà.

Phương thức thanh toán dự án Sunshine Diamond River có phù hợp về thời gian và tài chính hay không ? Quốc Dũng Blog sẽ phân tích để quý khách hàng nắm rõ.

Tiến độ thanh toán tiền khi mua căn hộ Sunshine Diamond River

Thời gian gần đây, Sunshine Diamond River mở bán là dự án được nhiều khách hàng và giới chuyên gia dành khá nhiều sự quan tâm. Dự án không chỉ là khu căn hộ hạng A+ đẳng cấp mà còn sở hữu chính sách bán hàng và phương thức thanh toán linh hoạt.

hinh anh sunshine diamond river

diem an tuong sunshine diamond river

Tiến độ thanh toán căn hộ Sunshine Diamond River được chia thành 2 giai đoạn và trong mỗi giai đoạn lại chia thành nhiều đợt như sau:

Giai đoạn 1: Trước khi ký hợp đồng mua bán

– Đợt 1: Đặt cọc 100 triệu đồng để ký Hợp đồng đặt cọc

– Đợt 2: Thanh toán 15% GTCH (chưa VAT, đã bao gồm 100 triệu đặt cọc) để ký hợp đồng bảo đảm.

Giai đoạn 2: Khi ký và sau khi ký hợp đồng mua bán

– Đợt 1: Thanh toán 30% GTCH (có VAT, đã bao gồm 15% GTCH khi ký HĐBĐ) để ký Hợp đồng mua bán

– Đợt 2: Thanh toán 10% GTCH

– Đợt 3: Thanh toán 10% GTCH

– Đợt 4: Thanh toán 10% GTCH

– Đợt 5: Thanh toán 10% GTCH

– Đợt 6: Thanh toán 25% GTCH (có VAT) và 2% phí bảo trì và VAT của 5% GTCH đợt 7 để nhận bàn giao căn hộ

– Đợt 7: Thanh toán 5% GTCH (không có VAT) khi chủ đầu tư giao chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.

Tiến độ thanh toán này đặc biệt phù hợp với những khách hàng đang có tài chính tầm 1 – 2 tỷ và cần thêm thời gian để chờ tiền về. Khách hàng mua căn hộ Sunshine Diamond River sẽ không cần thanh toán đủ ngay mà chia thành nhiều đợt nhỏ, vừa tối ưu, vừa thuận tiện cho khách hàng chưa có đủ tài chính. Quốc Dũng Blog tin rằng với phương thức thanh toán này, Diamond River sẽ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Ưu thế của Sunshine Diamond River nhờ vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí đắc địa kế bên khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sunshine City được thừa hưởng mọi tiện nghi đẳng cấp của khu đô thị bậc nhất Sài Gòn.

vi tri sunshine diamond river

Trong tương lai không xa, khu căn hộ hạng sang của Sunshine Group cũng sẽ góp mặt vào sự phát triển của khu vực vac tạo nên điểm nhấn cho nơi đây.

Với tình trạng quỹ đất tại khu vực Phú Mỹ Hưng và các khu vực liền kề đã cạn như hiện nay thì dù có mạnh về tài chính nhưng chưa chắc quý vị đã có thể mua được bất động sản tại đây. Thực tế để có thể tìm mua lại được một sản phẩm căn hộ, shophouse, biệt thự…theo giá chênh rất khó vì giá bất động sản Quận 7 vẫn đang tăng nên chưa ai muốn bán hoặc có bán thì mức giá chênh cũng sẽ cao “chót vót”.

Vì vậy Quốc Dũng Blog có thể khẳng định việc mua căn hộ Diamond River chính là sự lựa chọn duy nhất trong thời điểm hiện nay nếu quý vị muốn mua bất động sản gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng với mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đăng ký booking đặt chỗ và tham quan dự án ngay tại đây để được xếp lịch và ưu tiên chọn căn sớm nhất.

Trả lời

0913.756.339