Dự án đất nền Solar City Trần Anh cảm giác thư thái đẹp hài hòa

dự án đất nền nhà phố và biệt thự Solar City là một dự án đất nền nhà phố nhà ở đẳng cấp do Trần Anh Group làm chủ đầu tư, mang thương hiệu #thuong_hieu# hiện đang làm “dậy sóng” thị trường địa ốc phía Bắc bởi những lợi thế và quy mô lớn của dự án nhà phố và biệt thự. Dù chưa mở bán chính thức, nhưng Dự án đất nền Solar City Trần Anh đã khiến nhiều nhà đầu tư và quý vị phải “đứng ngồi không yên”, chắc chắn sẽ đem tới những bất ngờ hết sức thú vị và khiến cư dân tương lai của dự án đất nền nhà phố phải hoàn toàn hài lòng về dự án.

Solar City

căn hộ Oyster Gành Hào

Dự án Solar City cảm giác thư thái

Dat Nen Tran Anh được xây dựng là một tổ hợp các tiện ích, dịch vụ, môi trường sống với quy mô hoành tráng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi sở hữu Dự án đất nền Solar City Trần Anh quý vị sẽ được sống tại vị trí chiến lược nhất Cửa ngõ phía đất nền sổ đỏ Long An . Dự án nằm ở vị trí độc tôn phía đất nền sổ đỏ của thành phố, nơi được đánh giá là đắt giá nhất tại Long An giáp giới với nhiều tuyến đường lớn Bến Lức, Đức Hòa, Long Hậu và nằm gần kề với công viên hồ điều hòa. Ngay từ vị trí đặt đã trông đợi đem lại khả năng sinh lời bền vững cho dự án đất nền Solar City Bến Lức.

Là một CĐT lớn hàng đầu tại Việt Nam, Trần Anh Group luôn mang đến những bất ngờ cho quý vị với hàng loạt những trào lưu do tập đoàn Trần Anh sáng tạo, dẫn đầu như “Thành phố trong lòng thành phố”, thiết kế mở… tạo nên sự ấn tượng lớn dành cho cư dân của mình. Tại dự án đất nền nhà phố và biệt thự Solar City, lần thứ nhất tiên, một phong cách sống mới được giới thiệu “Sống xanh dương” trở nên một hiện tượng mới trong những tháng vừa qua, khiến quý vị không khỏi thích thú và hưng phấn. Những cảnh quan nội khu cũng được CĐT chú ý và đầu tư xứng tầm, sẽ không thể nào tìm ở bất cứ đâu một môi trường sống đẳng cấp, trong lành, thân thiện với môi trường như tại Dat Nen Tran Anh . Với định hướng là KĐT đẳng cấp và thu hút cư dân thuộc giới trung thượng lưu, hệ thống an ninh và đội bảo vệ chuyên nghiệp của Dự án đất nền Solar City Trần Anh luôn túc trực 24/7 nhằm mang tới môi trường sống chắc chắn và bình yên.

Dự án đất nền Solar City đẹp hài hòa

Triết lý biệt thự và nhà phố hòa hợp với tự nhiên xanh cũng được áp dụng và mỗi nền của dự án đất nền giá rẻ, tạo nên những ích lợi kép, tác động tích cực đến cuộc sống của khách hàng, đến sự phát triển của thế hệ tương lai lúc có một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đồng thời khả năng tiết kiệm điện áp tại những biệt thự và nhà phố này là rất lớn, giúp cho quý vị có những khoản tiết kiệm kinh phí thực tại cho cuộc sống của gia đình. Hòa vào phong cách tân cổ điển sang trọng, phòng ngủ biệt thự và nhà phố tại Dự án đất nền Solar City Trần Anh được thiết kế là sự kết hợp giữa gam màu nâu ấm của sàn gỗ tự nhiên cao cấp với trắng kem của tường và trần nhà, tạo nên cảm giác ấm cúng nhẹ nhàng cho mỗi căn phòng ngủ của bạn .

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: https://banggiachudautu.vn/du-an-quy-nhon/

Đó chính là lý do sự tham gia của Trần Anh Group thuộc Trần Anh Group – Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam trong vai trò phân phối, vận hành và quản lý đã trở thành điểm cộng tuyệt đối cho sự hoàn hảo của viên kim cương Dự án đất nền Solar City Trần Anh. Với dịch vụ quản lý tiêu chuẩn 5 sao từ Trần Anh Group , những cư dân đẳng cấp của Dự án đất nền Solar City Trần Anh sẽ được tự hào vì một chất lượng sống khác biệt – một cuộc sống hiện đại, an toàn, văn minh sánh tầm thế giới.Ngân hàng Không tham gia vào dự án với vai trò là ngân hàng bảo trợ vốn và tiến độ dự án. Đây là một trong những ngân hàng được vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. Do vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm, không phải lo ngại về dòng vốn của dự án hoặc đến việc vay vốn ngân hàng để mua Đất nền. Với sự uy tín của mình, Không đảm bảo sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất, mức ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhất, cùng các thủ tục giải ngân nhanh chóng, thuận tiện. Tính đến thời điểm này, tin tức chi tiết về tiến độ, thời điểm mở bán Dự án đất nền Solar City Trần Anh chưa được CĐT mở bán chính thức. quý vị và nhà đầu tư chú ý vui lòng xem xét thêm trên site của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu, liên hệ đàm thoại cùng chuyên gia qua form.

Trích bởi: The Manor HCM
0913.756.339