Vị trí đắc địa hợp phong thủy của khu chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh

cũng đảm nhiệm vai trò là nhà thầu của hàng loạt các công trình xây dựng công nghiệp, giao thông, thủy điện, công trình công cộng và bất động sản dân dụng. Và hôm nay Công ty đã tiến Nam để thực hiện các dự án chung cư trọng điểm và cao cấp bậc nhất trong thị trường hút khách này.

Jamona Eco

Căn hộ dự án Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh văn hoá phong phú

Với lợi thế sở hữu “vị trí vàng” giữu lòng thành phố Có Thể Ban Quan Tâm Condotel đang mở bán: căn hộ Vũng Tàu chính là nơi ổn định gia đình hoàn hảo mà khó có dự án chung cư nào sánh kịp lúc nằm tại địa điểm đã được quy hoạch hoàn chỉnh, đồng bộ và hiện đại. Hạ tầng khu vực đã hoàn thành, kết nối với các khu vực lân cận, các dịch vụ tiện ích đã có sẵn, ổn định, mật độ dân cư không quá đông đúc. Do không nằm quá sát Huỳnh Bá Chánh, Phạm Thế Hiển, Quốc lộ 51, Nguyễn Văn Linh lại được bao phủ bởi hệ thống cây xanh dày đặc nên toàn bộ khu căn hộ chung cư hạng sang sẽ tránh được những ồn ào, khói bụi ngoại khu dự án căn hộ. Từ đây, quý cư dân cũng sở hữu thể dễ dàng kết nối đến các đường lớn như đường Huỳnh Bá Chánh – Bông Sao, Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt… và rất gần siêu thị Metro, bệnh viện, cơ sở y tế E, các trường đại học lớn (Đại học đất nước thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Thương mại..), công Viên

chủ đầu tư cho biết, theo như chuẩn bị thì vốn đầu tư của dự án chung cư này khá cao, có quy mô rộng lớn lúc hoàn tất sẽ cung cấp cho cư dân khoảng 500 căn hộ chung cư cao cấp có thiết kế phong phú về diện tích cũng như loại hình sản phẩm. Dự án bất động sản cũng sở hữu hàng loạt các tiện ích cao cấp, đắt giá giúp cư dân có cuộc sống chất lượng, giúp hồi phục năng lượng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.Chưa dừng lại đó, căn hộ Vũng Tàu tiếp tục có chỗ cho những nhu cầu cao hơn nữa của con người trong cuộc sống nhiều bon chen kia. Khi đó người ta cần có một điểm dừng chân mỗi lúc mệt mỏi, bà mẹ thiên nhiên là chưa đủ mà còn cần những niềm vui, những thú vui thư giãn tao nhã giúp xua tan đi cái mệt nhọc đó. Với hệ thống tiện ích khu chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh chắc chắn sẽ giải quyết được cho bạn những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao. Sự ra đời của bể bơi bốn mùa ngoài trời, phòng tập Gym, thể hình rồi đến phòng dướng sinh. Hay thậm chí là nhu cầu làm đẹp bằng Spa, các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… Hay ước mơ trẻ nhỏ sẽ được chắp cánh cao hơn, xa hơn, vững chắc hơn với hệ thống trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế.

Dự án căn hộ chung cư Jamona Eco Tấn Hưng mật độ thấp

khu chung cư Jamona Eco có thiết kế theo tiêu chuẩn xanh của thế giới hiện đại giúp đem lại môi trường sống rộng rãi, xứng tầm 1 KĐT cao cấp hàng đầu Quận 8. Đây là 1 sản phẩm được hình thành nên bởi những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các chuyên gia thiết kế hàng đầu đem lại cho khách hàng những sản phẩm chung cư hiện đại nhất. Căn hộ 03 phòng ngủ dành cho các gia đình có từ hai – 3 thế hệ cùng chung sống dưới 1 mái nhà. Loại căn hộ này có diện tích thiết kế từ 80 – 80m2m2. Diện tích này khá rộng rãi và tương đối giúp cung cấp 1 môi trường sống thoải mái cho mọi người. Với diện tích rộng rãi này thì căn hộ loại 03 PN còn có ban công view sông đem lại môi trường sống trong lành, tươi mát, đồng thời có thể ngắm nhìn được toàn cảnh lung linh huyền ảo của thành phố mà không cần phải đi đâu xa.

Song song với đó, cũng thành công trong lĩnh vực nghĩ dưỡng, giải trí lúc đầu tư xây dựng, hệ thống siêu thị Vincom. Sản phẩm của tập đoàn được phân tích cao, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người sử dụng cũng như nguồn lợi nhuận lớn cho những ai mua chung cư để đầu tư. Chung cư đường Huỳnh Bá Chánh, Phường 16, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. khu chung cư Jamona Eco Huỳnh Bá Chánh chính là 1 cộng đồng sống văn minh, hiện đại đang đón chờ bạn. Hơn nữa dự án chung cư nằm tại Quận 8 đang được ưu tiên gây dựng mạnh mẽ để thành quận trung tâm phía Tây Nam của thành phố Hồ Chí Minh.

Trích bởi: The Manor HCM
0913.756.339