Căn hộ Victoria Garden Nguyên Hanh Lợi tiện ích ngoại khu sống nhộp nhịp

Victoria Garden banggiachudautu.vn được mệnh danh là “trái tim mới” trong lòng cửa ngõ phía Tây của Tp.Hồ Chí Minh. Trong từng căn hộ tại dự án căn hộ chung cư, quý khách có thể cảm nhận sự cao cấp của sản phẩm với phong cách tinh tế, hài hòa, cao cấp có được nhờ thiết kế.

Victoria Garden

Khu căn hộ cao cấp Victoria Garden tiện ích ngoại khu

Vị trí “kim cương” hiếm có giữa Tp.Hồ Chí Minh của Căn Hộ Akari canhoakaricityhcm.com tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với những sản phẩm mà dự án nhà ở này mang lại cho thị trường, trong đó có soho – sản phẩm chúng ta sẽ nhắc đến ở phần sau. Các tòa nhà của dự án nhà ở nằm tại Số 10 đường Trần Đại Nghĩa, xã Tân Kiên , huyện Bình Chánh, TP. HCM và thừa hưởng luôn mặt đường là con đường huyết mạch này. Đặc biệt, dự án nhà ở tại Căn hộ chung cư cao cấp Victoria Garden nằm cạnh trục đường cao tốc trên không được phép việc kết nối tới sân bay hoặc đi các tỉnh sẽ cực kỳ nhanh chóng.

Với vị trí vàng “Vàng” như vậy, dự án nhà ở KĐT Victoria Garden banggiachudautu.vn không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông, mà còn sở hữu những tiện ích công cộng sôi động, nhộn nhịp tại đây, cụ thể như: hệ thống trường trung học phổ thông Amsterdam, trường đại học Công nghệ BCVT, trường đại học Ngoại ngữ,…trung tâm thương mại BigC Thăng Long, công viên Yên Sở,… Do đó, căn hộ Victoria Garden Nguyên Hanh Lợi được nhiều quý khách kỳ vọng là điều tất yếu. Không chỉ vậy, với 40 tiện ích nội khu đặc quyền tại Căn Hộ Akari canhoakaricityhcm.com như quảng trường rộng 3000m2, các cụm bể bơi ngoài trời, vườn BBQ, đường chạy bộ, đường dạo dài hơn 2km… các cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về điều kiện học tập, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Chung cư Victoria Garden sống nhộp nhịp

Thiết kế nội thất hài hòa với không gian sống trong căn hộ không chỉ làm tăng sự hoàn mỹ trong căn hộ đó mà còn có tác dụng làm phô diễn giá trị sống của gia chủ các Căn hộ chung cư cao cấp Victoria Garden. Như vậy, so với sản phẩm căn hộ chung cư hạng sang thông thường, căn hộ Victoria Garden Nguyên Hanh Lợi chỉ có mức giá tương đương nhưng lại có “gấp đôi” chức năng tức là vừa là nơi làm việc, vừa là không gian ngủ nghỉ rất tân tiến và thuận tiện.

Với tầm nhìn thoáng nhất dự án, đứng tại căn hộ Victoria Garden Nguyên Hanh Lợi, quý khách có thể view trọn vẹn mọi phong cảnh của đô thị bao gồm: Công viên hồ điều hòa,bệnh viên, trường học và đường Trần Đại Nghĩa, Quốc Lộ 50, Phú Lâm sầm uất… Không chỉ sở hữu vị trí đốc tôn, tiện lợi kết nối đến các tiện ích cao cấp bậc nhất tại Tp.Hồ Chí Minh Tp.Hồ Chí Minh, những cư dân tương lai của căn hộ Victoria Garden Nguyên Hanh Lợi mong chờ sẽ mang lại một cuộc sống hàng ngày cân bằng – yên bình – trong xanh. Sau những bộn bề của cuộc sống hàng ngày thường nhật, quý khách có thể an tâm tận hưởng không gian sống trọn vẹn tại căn hộ Victoria Garden Nguyên Hanh Lợi ngay giữa lòng Tp.Hồ Chí Minh mà chẳng cần đi đâu xa xôi.

Đọc thêm thông tin tại Tìm hiểu thêm tin tức dự án Akari city Bình Tân: canhoakaricityhcm.com

0913.756.339