Dự án căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus cạnh tranh giá cả kiểu Châu Âu

Rome By Diamond Lotus Phúc Khang romebydiamondlotusvn.com sở hữu một khu mua sắm quy mô, cung cấp các nhu cầu thiết thực của cư dân. Tuy nhiên, với việc nằm gần với nhiều trung tâm mua sắm lớn cũng là một lợi thế xuất sắc của dự án bất động sản. Các trung tâm mua sắm sẽ là điểm đến hấp dẫn trong những dịp cuối tuần hoặc những thời gian rảnh để giải trí, mua sắm.

Rome Diamond Lotus

khu căn hộ hạng sang Rome Diamond Lotus cạnh tranh giá cả

Nên được đánh giá là một dự án bất động sản tọa lạc tại cực kỳ đắc địa của quận. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc đi đến trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thông thoáng phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, chọn lọc chung cư căn hộ của dự án căn hộ hạng sang Rome Diamond Lotus bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc tự nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa.

Sống tại dự án căn hộ hạng sang Rome Diamond Lotus tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Tích hợp sẵn trong nội khu khu căn hộ chung cư cao cấp Rome Diamond Lotus là vô vàn tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một đời sống tiện nghi. Chỉ với một vòng đi bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn… và trong vòng bán kính từ 3-5km là vô vàn dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm thương mại hàng đầu Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, trung tâm thương mại điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, phong phú cũng đem đến thuận tiện cho cư dân

dự án căn hộ hạng sang Rome Diamond Lotus kiểu Châu Âu

Mỗi căn hộ chung cư sang trọng Rome By Diamond Lotus Phúc Khang romebydiamondlotusvn.com đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những hướng view đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng đời sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Mỗi căn hộ chung cư đều được trang bị nội thất, thiết bị hiện đại, chắc chắn đời sống chất lượng, tiện nghi và an toàn từ các hệ thống chiếu sáng, nước, khóa cửa bảo mật; thiết bị phòng – chống cháy nổ.… Tất cả tạo nên một đời sống đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn với những nơi khác. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo lúc khách hàng sở hữu ngay một căn hộ chung cư tốt. Rome By Diamond Lotus Phúc Khang romebydiamondlotusvn.com chắc chắn được các yếu tốt về một căn hộ chung cư tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

Bạn đang xem thêm thông tin dự án căn hộ hạng sang Rome Diamond Lotus : Tiện ích Rome Diamond Lotus

Những tâm Thuyết và nỗ lực của chủ đầu tư được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ cao cấp và Shophouse Rome By Diamond Lotus Phúc Khang romebydiamondlotusvn.com . Khách hàng sẽ không phải lưỡng lự huy động một khoản tiền lớn ngay tức thì mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Ngoài ra chủ đầu tư Phúc Khang Corporation của dự án căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng để riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Quý khách hàng quan tâm dự án căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus xin vui lòng liên lạc hotline phòng kinh doanh.

Trả lời

0913.756.339