Dự án căn hộ Stown Tham Lương môi trường sống lý tưởng hiếm có

Tại dự án căn hộ Stown Tham Lương, Công ty cổ phần Tecco Sài Gòn đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm nhân tố thiên nhiên hiếm có. Chung cư Stown Tham Luong đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được NĐT và quý khách săn đón trong những ngày cuối năm này. dự án Stown Tham Lương cách sông không xa

Stown Tham Lương

Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 12

Nằm ở vị trí đắc giá dọc theo tuyến song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, trong khu quy hoạch hành chính mới của thành phố khu đô thị Tân Thới Nhất Quận 12 . Có một mặt giáp với sông Sài Gòn giúp cho căn hộ chung cư Stown Tham Lương Dương Thị Giang trở nên trong lành hơn khi được hưởng những luồn gió tươi mát từ đây cũng như có được tầm nhìn thoáng đảng hơn cho khu đô thị. Chung cư Stown Tham Luong có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành – Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 12 mặt tiền song hành Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại gia thue can ho vinhomes central park binh thanh với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh dự án căn hộ Stown Tham Lương cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Mỗi gia thue can ho vinhomes central park binh thanh đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại gia thue can ho vinhomes central park binh thanh , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.

Các Chung cư Stown Tham Luong sỡ hữu không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên sông nước và vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Mỗi Chung cư Stown Tham Luong đều được chăm chút tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống tối ưu nhất cho chủ nhân. Nội thất trong căn hộ chung cư Stown Tham Lương Dương Thị Giang cũng được CĐT trang bị những thiết bị nội thất nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Hansgrohe, Duravit…, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian sống cao cấp nhất tại nội khu dự án. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại Chung cư Stown Tham Luong là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa dự án căn hộ Stown Tham Lương nói riêng và toàn thể khu đô thị căn hộ chung cư Stown Tham Lương Dương Thị Giang sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Hội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án căn hộ Stown Tham Lương lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu CĐT uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng dự án căn hộ Stown Tham Lương lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone – 0903191286

0913.756.339